Toàn quốc | Nghệ An | Hà Tĩnh | Hà Nội | Hồ Chí Minh Thành viên Đăng ký Thống kê
THÀNH VIÊN
ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN
 
 
 
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hôm nay: 2,064
Tất cả: 1,668,758
 
QUẢNG CÁO - RAO VẶT
Mua bán - Rao vặt
Việc làm - Tuyển sinh
Giới thiệu website
Quảng cáo khác
Nội dung tin đăng
Trả lời bài này
Suy giảm trí nhớ mất tập trung bạn cần biết
Đăng ngày: 12/1/2017 10:29:02 AM
Nơi đăng: Toàn quốc - Toàn quốc
Lần xem: 15 lần - Phản hồi: 0
Mã tin: 0
Người đăng: nhatlun123 - Mã số ID: 1134
Địa chỉ: Số 19 ngõ 40 Trung Kính, P. Yên Hòa, Cầu Giấy Hà Nội
Điện thoại: 0978491332
Email: vonhat@maxbuy.vn
Công việc trì trệ, không hiệu quả, sếp nhắc nhở, đồng nghiệp coi thường, khách hàng đánh giá thấp...Cuộc sống, hoạt động thì mắc bất định. Thể trạng giảm sút, đau đầu, mất ngủ, kém tỉnh táo. Và còn ti tỉ thứ PHIỀN TOÁI kéo theo khiến bạn BÙ ĐẦU. Con đường ngắn nhất dẫn đến TEO NÃO, SA SÚT TRÍ TUỆ là do giảm sút TRÍ NHỚ lâu ngày mà KHÔNG trị bệnh

Vậy benh suy giam tri nho do đâu ?

suy giảm trí nhớ, trí nhớ kém không chỉ diễn ra ra với người già mà một số nam giới, trung niên cũng không ngoại lệ. Nguyên nhân đa số là chế độ ăn uống và ngủ nghỉ khiến trí nhớ suy giảm đặc biệt với nhân viên văn phòng, sinh viên, học sinh lớp 12, hay những cơ thể stress căng thẳng áp lực nhiều
Ngủ sau 23h đêm, bỏ ăn sáng, lười uống nước,...là một số thói quen gây hại cho trí nhớ. Đừng tự làm giảm sút chất lượng đời sống của mình bằng những thói không tốt sau đây nhé:
1. Làm việc quá sức
Công việc áp lực, phức tạp não bộ phải hoạt động liên tục hết công suất hơn bình thường để đáp ứng sự tăng tưởng của thị trường nhưng sau đó là sự căng thẳng căng thẳng, ây nên những phản ứng tiêu cực nhiều mức độ lên não bộ, sự bất thường không tốt đến một số tế bào thần kinh và khiến chúng sinh hoạt kém hẳn đi hoặc chết. Cũng giống như một cỗ máy khi sinh hoạt quá công suất sẽ dễ mắc hư hỏng.
2. Ngủ sau 23h đêm
một vài nhà khoa học trên trang Health khuyên mỗi thân thể nên ngủ đủ 6-8 tiếng đồng hồ mỗi ngày. Ngủ không đủ giấc sẽ gây hại cho bộ não, đặc biệt vào ban đêm từ sau 23h trở đi, quá trình lão hóa của những tế bào não diễn ra rất nhanh.
3. Chế độ dưỡng chất
một vài kiểu thực phẩm chứa nhiều cholesterol, nhiều dầu mỡ, các chủng gia vị nếu cho quá nhiều, món ăn quá mặn, quá chua, quá ngọt, đồ ăn nhanh, đồ chế biến sẵn, nước ngọt có ga, thực phẩm không đảm bảo vệ sinh… chính là phần nguồn gốc lớn tạo nên hàng loạt các vấn đề thân thể chứ không riêng gì não bộ.​
Không chỉ vậy, đồ uống có cồn, chất kích thích cũng gây ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt não, góp phần không nhỏ để tạo nên và ảnh hưởng khiến hiện tượng suy giảm trí nhớ càng trở nên không tốt hơn.
– Giờ giấc hoạt động, nghỉ ngơi
cấp độ ngủ chính là lúc mà não bộ đưa mọi thông tin về một vài sinh hoạt, sự kiện đáng ghi nhớ trong ngày tập trung lại để tạo ra bộ nhớ. Nếu không được nghỉ ngơi đầy đủ, hoạt động này cũng sẽ không được diễn ra bình thường. Khi đó tình trạng suy giảm trí nhớ mất tập trung vào ngày hôm sau cũng là điều dễ hiểu.
4. Lười đọc sách, lười giao tiếp
khám phá cho nhìn thấy việc đọc thường ngày rất tốt cho trí tưởng tượng, giúp não phát triển năng động hơn. Do đó hãy giảm bớt thời lượng xem tivi hay vi tính, thay vào đó hãy dành cấp độ cho việc đọc sách bạn sẽ thấy khả năng nhớ, tư duy logic, tưởng tượng gia tăng rõ rệt.
Ngôn ngữ được quản lý bởi vì một vùng trong não. Việc bạn tiếp nhận và lưu trữ thông tin mà không thể diễn đạt nó ra bên ngoài sẽ “mài mòn” não và trí nhớ của bạn. Bởi đó hãy thêm chia sẻ và luyện tập những kỹ năng về giao tiếp, thuyết trình, bạn sẽ nhìn thấy trí não của mình năng động hơn tương đối.
Bệnh giảm sút trí nhớ gây cho một số hệ quả nghiêm trọng làm sự thay đổi đến chất lượng công việc, cuộc sống và biến thể một vài mối ân ái xung quanh bạn.
Không các thế sa sút trí tuệ, suy giảm trí nhớ về lâu về dài dẫn đến một số chủng bệnh teo não, hậu quả chất trắng, Alzheimer....vô cùng tổn hại
Các tin cùng Danh mục
Ngày đăng
Địa chỉ thay camera chính hãng cho iPhone, cam kết giá thấp nhất tại Cầu Giấy
12/12/2017
Dịch vụ vệ sinh đà nẵng
12/12/2017
Hướng dẫn sử dụng 3 loại thuốc chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả nhất
12/12/2017
Lậu có truyền nhiễm qua khoang miệng không?
12/12/2017
Quy trình xử lý nước bể bơi không phải ai cũng biết
12/12/2017
Điểm danh 5 khách sạn Hạ Long tốt nhất trong năm 2017
12/12/2017
Flixonase là thuốc gì thưa? Mong chuyên gia tư vấn
12/12/2017
Cùng chia sẻ về cách cải thiện vòng 1 tự nhiên
12/12/2017
Chú ý bảo dưỡng ben khí STNC ở Kon Tum
12/12/2017
Giường tầng cho bé GT03
12/12/2017
Máy ảnh Canon PowerShot G9 X Mark II vừa mới trình làng
12/12/2017
Bảo quản nước mắm đúng cách này cũng có thể sẽ làm mắm không bị hỏng hoặc mất chất
12/11/2017
Ẩm Thực Buffet Chay Hà Nội - Nét Đặc Sắc Ngon Miệng mang tên Minh Chay
12/11/2017
thợ làm trần vách thạch cao giá rẻ tại hà nội
12/11/2017
báo giá sơn nhà tại hà nội mới nhất 2017
12/11/2017
báo giá làm trần vách thạch cao tại hà nội
12/11/2017
Kính màu ốp bếp giá bao nhiêu , 300+ kính màu cường lực đẹp HÓT
12/11/2017
Trung tâm thay IC Wifi điện thoại iPhone chuyên nghiệp, giá ưu đãi nhất tại Bình Thạnh
12/11/2017
Khuyên bạn đừng vội mua bếp điện từ khi chưa tham khảo bài viết này.
12/11/2017
Luật cầu lông đôi cơ bản bạn nên biết trong thi đấu
12/11/2017
  Trang chủ |  Introduction  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  News  |  Departments  |  Phòng ban  |  Tuyển sinh  |  Admissions  | Liên hệ  
 
ĐĂNG KÝ HỌC NGHỀ TRỰC TUYẾN
Trường Cao đẳng nghề số 4 - Bộ Quốc Phòng
Địa chỉ: Số 27 - Đường Hoàng Phan Thái - TP. Vinh – Nghệ An
Điện thoại: 02383.517.913; Hotline: 0971020087,0983752707, 0973310507; - Fax: 02383.517.912
Cơ sở đào tạo tại Thanh Hóa: KCN và Đô thị Hoàng Long – TP. Thanh Hóa - Điện thoại: 02376.66.88.66, 0983732899.
Email: truong4.bqp@gmail.com - Website: http://truong4bqp.edu.vn