Toàn quốc | Nghệ An | Hà Tĩnh | Hà Nội | Hồ Chí Minh Thành viên Đăng ký Thống kê
THÀNH VIÊN
ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN
 
 
 
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hôm nay: 2,413
Tất cả: 2,815,014
 
QUẢNG CÁO - RAO VẶT
Mua bán - Rao vặt
Việc làm - Tuyển sinh
Giới thiệu website
Quảng cáo khác
Nội dung tin đăng
Trả lời bài này
Tìm hiểu rõ về Yoga tăng vòng 1
Đăng ngày: 12/5/2017 1:54:47 PM
Nơi đăng: Thành phố Hà Tĩnh - Hà Tĩnh
Lần xem: 216 lần - Phản hồi: 0
Mã tin: 0
Người đăng: benhxuongkhop - Mã số ID: 1206
Địa chỉ: Hà Nội
Điện thoại: 0987679987
Email: nguyenthinhanlp@gmail.com
Yoga được biết đến là những bài tập thể chất mang đến sự dẻo dai, sự linh hoạt cho con người, hơn thế chúng còn mang đến sự thoải mái cho tinh thần và sự thanh thản từ trong tâm hồn.. Ngoài ra, nó cũng là bộ môn được nhiều chị em tìm đến để cải thiện vóc dáng. Trong đó có khá nhiều chị em phụ nữ tập yoga với mục tích tăng vòng 1. Vậy tập yoga tăng vòng 1 có những động tác nào và mang lại hiệu quả ra sao? Cùng khám phá những bài tập yoga tăng vòng 1 nhanh chóng và hiệu quả nhất cho chị em phụ nữ.
Yoga tăng vòng 1 bằng động tác rắn trườn
Bài tập yoga tăng vòng 1 bằng động tác rắn trườn được thực hiện như sau:

yoga tăng vòng 1

Yoga tăng vòng 1 với động tác rắn trườn

Chuẩn bị tư thế nằm sấp, hít sâu sau đó nâng thân người bên trên lên, nhưng giữ cho phần thân dưới nằm sát sàn nhà. Ngửa đầu ngước nhìn lên sao cho cảm thấy thây người được ưỡn ra hết cỡ. Thở ra nhẹ nhàng rồi trở về tư thế ban đầu, tiếp tục lặp lại động tác rắn trườn nhiều lần để mang lại hiệu quả tăng vòng 1 nhanh chóng.

Yoga tăng vòng 1 bằng động tác rắn trườn giúp cho tăng cường thể tích phổi, củng cố cơ ngực và tăng cường sức mạnh của cơ bụng. Nhờ vậy cơ ngực săn chắc, tăng cường lưu thông máu, trao đổi chất vì vậy giúp tăng vòng 1 hiệu quả.

Tập yoga tăng vòng 1 với thế hình cánh cung
Tập yoga tăng vòng 1 với tư thế hình cánh cung bằng cách nằm sấp, thở ra và co hai đầu gối lên, dùng hai tay giữ lấn hai mắt cá chân. Đống thời thở ra và kéo giãn chân tay hết mức có thể, hông và ngực nâng lên khỏi sàn và cân bằng cơ thể. Giữ tư thế này khoảng vài phút rồi trở về tư thế ban đầu, nghỉ một chút rồi lặp lại tư thế với tổng thời gian khoảng 30 phút. Cách này giúp giãn xương sống tối đa và làm ngực nhô cao khá tốt.
Đọc thêm:
Yoga tăng vòng 1 bằng tư thế con lạc đà
yoga tăng vòng 1

Yoga tăng vòng 1 với tư thế cánh cung

Tư thế con lạc đà là tư thế yoga tăng vòng 1 được nhiều người áp dụng, nó giúp cho người thực hiện tránh bệnh đau lưng, mở rộng lồng ngực và nở phổi. Thực hiện tư thế này bằng cách quỳ hai đầu gối xuống sàn, hai chân chụm vào nhau. Từ từ ngửa thân người ra sau đồng thời chống hai bàn tay lên gót chân. Cong lưng và giãn xương sườn hết cỡ, càng hạ người về phía sau càng tố. Giữ tư thế này khoảng 30 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại tư thế này một vài lần để giúp làm tăng vòng 1 nhanh chóng hơn.

Bài tập yoga tăng vòng 1 với tư thế cái cây
Bài tập yoga tăng vòng 1 với tư thế cái cây thực hiện đơn giản bằng cách chắp hai bàn tay lại với nhay, đưa bàn chân phải sát vào đù trái càng cao càng tốt. Giữ nguyên tư thế và giữ thăng bằng trong vài giây rồi đổi bên. Mặc dù động tác đơn giản nhưng việc giữ thăng bằng trong động tác này thì khá khó. Nên lặp lại động tác này nhiều lần và luân phiên cả hai bên chân để có một cơ thể cân đối, vòng 1 nở nang.

Bài tập yoga tăng vòng 1 với tư thế hình tam giác
Yoga tăng vòng 1

Bài tập yoga tăng vòng 1 với tư thế hình tam giác


Động tác yoga tăng vòng 1 với tư thế tam giác giúp cho giải phóng lồng ngực tối đa, duỗi thẳng xương sống và tăng cường tuần hoàn máu. Thực hiện động tác yoga tăng vòng 1 này bằng cách mở rộng 2 chân, xoay chân trái 1 góc 90 độ và chân phải 1 góc 15 độ cùng chiều. Cúi cho bàn tay trái chạm mắt chân trái, tay phải giữ thẳng tạo thành đường thẳng so với cánh tay trái. Chú ý duỗi thẳng xương sống và chân đồng thời ngửa mặt nhìn tay phải. Lặp lại động tác này với bên phải và đổi bên liên tục để các cơ được hoạt động tối đa.

Đây là những bài tập yoga tăng vòng 1 nhanh chóng chúng ta nên áp dụng để có được gò bồng đảo nở nang, căng tràn sức sống và một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.
Nguồn:
Các tin cùng Danh mục
Ngày đăng
Tham gia vay tiền nhanh ở Tiền Giang cần chuẩn bị hồ sơ như thế nào?
11/15/2018
Đồng hồ đeo tay nữ Julius là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn gái cho mùa thu đông năm nay
11/15/2018
5 món quà Noel cho con trai cực chuẩn không thể chối
11/15/2018
Răng bị móm có bọc sứ được không?
11/15/2018
Địa điểm cung cấp cục chặn bánh xe cố định uy tín tại đâu đảm bảo?
11/15/2018
Cung cấp dịch thuật đa ngôn ngữ- Phiên dịch uy tín nhất tại Hà Nội.
11/14/2018
Bạn đã Checkin ở đồi hoa cỏ lau tuyệt đẹp này chưa?
11/14/2018
Có thể nào mua két sắt dưới 1 triệu không?
11/14/2018
Không nên ăn gì khi mắc bệnh đau mỏi lưng?
11/14/2018
Ghé thăm Bình Liêu mù cỏ lau
11/14/2018
Những mẫu đồng hồ đeo tay nữ đính đá nào đẹp nhất trong bộ Julius Star ?
11/14/2018
mùa Giáng sinh năm nay chọn mua quà Noel gì cho bạn thân ?
11/14/2018
Estrogen nội tiết tố nữ và vai trò đối với quý bà mãn kinh
11/14/2018
Những lỗi loa bluetooth hay mắt phải và cách khắc phục hậu quả của nó
11/14/2018
Cung cấp các loại cao su giảm tốc giá rẻ tại BẮc Ninh
11/14/2018
​​​​​​​Kinh nghiệm khi may áo phản quang giá rẻ
11/14/2018
Cách nào giảm bốc hỏa cho quý cô mãn kinh?
11/13/2018
Điểm qua những mẫu quần tây công sở đẹp hè 2018
11/13/2018
Bí quyết nào để phân biệt đồng hồ Julius Star chính hãng bằng mắt thường
11/13/2018
Tiết lộ thông tin cơ sở cung ứng gờ giảm tốc bằng cao su chính hãng giá tốt nhất
11/13/2018
  Trang chủ |  Introduction  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  News  |  Departments  |  Phòng ban  |  Tuyển sinh  |  Admissions  | Liên hệ  
 
ĐĂNG KÝ HỌC NGHỀ TRỰC TUYẾN
Trường Cao đẳng nghề số 4 - Bộ Quốc Phòng
Địa chỉ: Số 27 - Đường Hoàng Phan Thái - TP. Vinh – Nghệ An
Điện thoại: 02383.517.913; Hotline:  0969.306.606; - Fax: 02383.517.912
Cơ sở đào tạo tại Thanh Hóa: Phường Quảng Thành – TP. Thanh Hóa - Điện thoại: 02376.66.88.66, 0983732899.
Email: truong4.bqp@gmail.com - Website: http://truong4bqp.edu.vn