Toàn quốc | Nghệ An | Hà Tĩnh | Hà Nội | Hồ Chí Minh Thành viên Đăng ký Thống kê
THÀNH VIÊN
ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN
 
 
 
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hôm nay: 207
Tất cả: 1,834,045
 
QUẢNG CÁO - RAO VẶT
Mua bán - Rao vặt
Việc làm - Tuyển sinh
Giới thiệu website
Quảng cáo khác
Nội dung tin đăng
Trả lời bài này
Tìm hiểu rõ về Yoga tăng vòng 1
Đăng ngày: 12/5/2017 1:54:47 PM
Nơi đăng: Thành phố Hà Tĩnh - Hà Tĩnh
Lần xem: 44 lần - Phản hồi: 0
Mã tin: 0
Người đăng: benhxuongkhop - Mã số ID: 1206
Địa chỉ: Hà Nội
Điện thoại: 0987679987
Email: nguyenthinhanlp@gmail.com
Yoga được biết đến là những bài tập thể chất mang đến sự dẻo dai, sự linh hoạt cho con người, hơn thế chúng còn mang đến sự thoải mái cho tinh thần và sự thanh thản từ trong tâm hồn.. Ngoài ra, nó cũng là bộ môn được nhiều chị em tìm đến để cải thiện vóc dáng. Trong đó có khá nhiều chị em phụ nữ tập yoga với mục tích tăng vòng 1. Vậy tập yoga tăng vòng 1 có những động tác nào và mang lại hiệu quả ra sao? Cùng khám phá những bài tập yoga tăng vòng 1 nhanh chóng và hiệu quả nhất cho chị em phụ nữ.
Yoga tăng vòng 1 bằng động tác rắn trườn
Bài tập yoga tăng vòng 1 bằng động tác rắn trườn được thực hiện như sau:

yoga tăng vòng 1

Yoga tăng vòng 1 với động tác rắn trườn

Chuẩn bị tư thế nằm sấp, hít sâu sau đó nâng thân người bên trên lên, nhưng giữ cho phần thân dưới nằm sát sàn nhà. Ngửa đầu ngước nhìn lên sao cho cảm thấy thây người được ưỡn ra hết cỡ. Thở ra nhẹ nhàng rồi trở về tư thế ban đầu, tiếp tục lặp lại động tác rắn trườn nhiều lần để mang lại hiệu quả tăng vòng 1 nhanh chóng.

Yoga tăng vòng 1 bằng động tác rắn trườn giúp cho tăng cường thể tích phổi, củng cố cơ ngực và tăng cường sức mạnh của cơ bụng. Nhờ vậy cơ ngực săn chắc, tăng cường lưu thông máu, trao đổi chất vì vậy giúp tăng vòng 1 hiệu quả.

Tập yoga tăng vòng 1 với thế hình cánh cung
Tập yoga tăng vòng 1 với tư thế hình cánh cung bằng cách nằm sấp, thở ra và co hai đầu gối lên, dùng hai tay giữ lấn hai mắt cá chân. Đống thời thở ra và kéo giãn chân tay hết mức có thể, hông và ngực nâng lên khỏi sàn và cân bằng cơ thể. Giữ tư thế này khoảng vài phút rồi trở về tư thế ban đầu, nghỉ một chút rồi lặp lại tư thế với tổng thời gian khoảng 30 phút. Cách này giúp giãn xương sống tối đa và làm ngực nhô cao khá tốt.
Đọc thêm:
Yoga tăng vòng 1 bằng tư thế con lạc đà
yoga tăng vòng 1

Yoga tăng vòng 1 với tư thế cánh cung

Tư thế con lạc đà là tư thế yoga tăng vòng 1 được nhiều người áp dụng, nó giúp cho người thực hiện tránh bệnh đau lưng, mở rộng lồng ngực và nở phổi. Thực hiện tư thế này bằng cách quỳ hai đầu gối xuống sàn, hai chân chụm vào nhau. Từ từ ngửa thân người ra sau đồng thời chống hai bàn tay lên gót chân. Cong lưng và giãn xương sườn hết cỡ, càng hạ người về phía sau càng tố. Giữ tư thế này khoảng 30 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại tư thế này một vài lần để giúp làm tăng vòng 1 nhanh chóng hơn.

Bài tập yoga tăng vòng 1 với tư thế cái cây
Bài tập yoga tăng vòng 1 với tư thế cái cây thực hiện đơn giản bằng cách chắp hai bàn tay lại với nhay, đưa bàn chân phải sát vào đù trái càng cao càng tốt. Giữ nguyên tư thế và giữ thăng bằng trong vài giây rồi đổi bên. Mặc dù động tác đơn giản nhưng việc giữ thăng bằng trong động tác này thì khá khó. Nên lặp lại động tác này nhiều lần và luân phiên cả hai bên chân để có một cơ thể cân đối, vòng 1 nở nang.

Bài tập yoga tăng vòng 1 với tư thế hình tam giác
Yoga tăng vòng 1

Bài tập yoga tăng vòng 1 với tư thế hình tam giác


Động tác yoga tăng vòng 1 với tư thế tam giác giúp cho giải phóng lồng ngực tối đa, duỗi thẳng xương sống và tăng cường tuần hoàn máu. Thực hiện động tác yoga tăng vòng 1 này bằng cách mở rộng 2 chân, xoay chân trái 1 góc 90 độ và chân phải 1 góc 15 độ cùng chiều. Cúi cho bàn tay trái chạm mắt chân trái, tay phải giữ thẳng tạo thành đường thẳng so với cánh tay trái. Chú ý duỗi thẳng xương sống và chân đồng thời ngửa mặt nhìn tay phải. Lặp lại động tác này với bên phải và đổi bên liên tục để các cơ được hoạt động tối đa.

Đây là những bài tập yoga tăng vòng 1 nhanh chóng chúng ta nên áp dụng để có được gò bồng đảo nở nang, căng tràn sức sống và một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.
Nguồn:
Các tin cùng Danh mục
Ngày đăng
Tổng quan về cuốn thư của lăng mộ đá
2/19/2018
[VNTIS] Cách chọn camera không dây hợp lí - 01627129111
2/17/2018
Trồng các loại cây quanh lăng mộ đá tượng trưng điều gì?
2/16/2018
Những quán chay giao tận nhà ngon tốt nhất thủ đô
2/13/2018
Nguyên nhân gây bệnh xuất huyết dạ dày là gì?
2/12/2018
Lưu ý quan trọng người mắc bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống cổ
2/11/2018
Cách để có mẫu mộ đẹp hợp nhất với phong thủy
2/10/2018
Lựa chọn đính đá vào răng nào thì ĐẸP và ĐỘC ĐÁO
2/10/2018
Những biến chứng sau khi cấy ghép Implant
2/9/2018
Hướng dẫn sử dụng bộ kiểm tra hóa chất bể bơi đúng cách
2/9/2018
Bị đau dạ dày có được phép ăn chanh leo không?
2/9/2018
Có được ăn chanh leo không khi bị đau dạ dày
2/9/2018
Những phương pháp điều trị trĩ tại nhà
2/9/2018
Theo Chuyên gia Vũ Thế Thành, Thạc sĩ Quản trị chất lượng,
2/8/2018
Năm 2018 đi du học Nhật Bản tự túc, có nên không?
2/8/2018
Ăn sữa chua men sống liệu có tốt cho dạ dày?
2/8/2018
Cách đổi thẻ di động ra tiền phí phải trả thấp nhất
2/8/2018
10 bí ẩn lăng mộ Tần Thủy Hoàng chưa có lời giải
2/8/2018
Chia sẻ cách làm món cà tím xào đậu cực ngon
2/7/2018
Phương Pháp Gắn Đá Lên Răng Có Ảnh Hưởng Gì Không?
2/7/2018
  Trang chủ |  Introduction  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  News  |  Departments  |  Phòng ban  |  Tuyển sinh  |  Admissions  | Liên hệ  
 
ĐĂNG KÝ HỌC NGHỀ TRỰC TUYẾN
Trường Cao đẳng nghề số 4 - Bộ Quốc Phòng
Địa chỉ: Số 27 - Đường Hoàng Phan Thái - TP. Vinh – Nghệ An
Điện thoại: 02383.517.913; Hotline: 0971020087,0983752707, 0984952974; - Fax: 02383.517.912
Cơ sở đào tạo tại Thanh Hóa: KCN và Đô thị Hoàng Long – TP. Thanh Hóa - Điện thoại: 02376.66.88.66, 0983732899.
Email: truong4.bqp@gmail.com - Website: http://truong4bqp.edu.vn